Câu hỏi thường gặp

Cập nhật lần cuối vào ngày 11 tháng 5 năm 2018
Quý khách có thể nhận biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng, bằng cách truy cập vào thông tin chi tiết của sản phẩm và kiểm tra 2 trạng thái sau: Sản phẩm còn hàng sẽ có dòng "Thêm vào giỏ hàng". Sản phẩm hết hàng sẽ có dòng "Thông báo với tôi khi có hàng".
Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký. Cước phí đóng gói & giao hàng chỉ áp dụng 1 lần trên 1 đơn hàng. Khi đã thao tác bỏ sản phẩm đầu tiên vào đơn hàng, quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng: a. Chọn "Tiếp tục mua sắm" hoặc click vào logo để trở về trang chủ b. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng. *Qúa trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng. c. Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng d. Bấm "Đặt Hàng" để bắt đầu đặt hàng.
Nếu quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm, vui lòng nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng website
Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng "Đơn hàng của tôi" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng. Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ bằng cách vào trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết gồm: Mã số đơn hàng Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa
Nếu Quý Khách đã sử dụng trình duyệt này nhưng vẫn chưa thể đăng nhập, lỗi xảy ra thường do tính năng chặn quảng cáo được cài đặt trên trình duyệt của Quý Khách.

TOP